Advance Part 1

   ดูวิดิโอแนะนำคอร์ส

คอร์สนี้เป็นคอร์สออนไลน์ที่เรียนผ่านคลิปสอน โดยสามารถเปิดดูจากอุปกรณ์ใดก็ได้เช่นสมาร์ทโฟน แทปเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ตามสะดวก และคอร์สนี้ไม่จำกัดเวลาเรียน ซื้อครั้งเดียวดูได้ตลอดครับ

คอร์สAdvanceนี้เนื้อหาจะประกอบไปด้วยคลิปสอนกว่า60คลิปและเอกสารประกอบการเรียนตามเนื้อหาสำคัญๆ เนื้อหาหลักๆจะเน้นไปที่เรื่องของScale เพราะScaleเป็นพื้นฐานที่สำคัญมากๆในการเรียนดนตรี Scaleยังสามารถต่อยอดไปเรื่องที่ยากขึ้นอย่างเรื่องการเปลี่ยนคีย์ การอิมโพรไวซ์หรือแม้แต่การแกะเพลงก็เช่นกัน

คอร์สAdvanceนี้เป็นภาคต่อจากคอร์สBeginnerที่ผมทำมาก่อนหน้านะครับ คอร์สBeginnerเป็นคอร์สปูพื้นฐานสำหรับมือใหม่ ส่วนคอร์สAdvanceนี้เนื้อหาจะพัฒนาขึ้น ซับซ้อนขึ้น การบ้านก็จะยากขึ้น จึงเหมาะกับคนที่พอมีพื้นฐานมาบ้างแล้ว (คลิกดูคลิปแนะนำคอร์สด้านบนได้ครับ)

การซื้อคอร์สสามารถจ่ายผ่านบัตรเครดิต,เดบิตได้โดยการกดซื้อคอร์สได้เลย

หากสะดวกชำระดัวยการโอนผ่านธนาคาร ให้กรอกใบสมัครที่ลิ้งค์นี้ครับ เมื่อโอนและยินยันการโอนแล้วผมจะแจ้งขั้นตอนการเข้าเรียนไปทางอีเมลครับ http://www.bellpianopop.com/registeradvance1normal

ติดต่อสอบถามรายบละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Line @bellpianopop หรือโทร 0852768511(ครูเบลล์)


เนื้อหาที่สอนในคอร์สนี้


  ปฐมนิเทศ
ดูได้ในอีก วัน
วัน after you enroll
  บทที่8 ฝึกเล่นMelodyแบบยาวกับเพลงท้ายคอร์ส
ดูได้ในอีก วัน
วัน after you enroll

ผู้สอนของคุณ


Suphanut Junlasri
Suphanut Junlasri

คอร์สสอนเปียโนป็อปออนไลน์ของครูเบลล์จากFacebook Fanpage "BellpianoPop"และYoutube Channal "BellPiano Pop"

จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยบูรพา คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางคศาสตร์(สากล) เครื่องดนตรีเอกเปียโนคลาสสิคประสบกาารณ์ในการสอนเปียโนมากกว่า10ปี(ตั้งแต่ปี2008)

ถึงแม้จะจบเอกเปียโนคลาสสิค แต่ช่วงมัธยมฯมีพื้นฐานการเล่นคีย์บอร์ดกับวงดนตรีโรงเรียนตั้งแต่ม.2 ด้วยความในเพลงป็อปที่ฟังกันทั่วไปไปจึงเอาความรู้ทางคลาสสิคและความชอบฟังเพลงป็อปมาออกแบบการเล่นในแบบของตนเองในสไตล์ที่เรียกว่าเปียโนป็อป

เวปไซด์ส่วนตัวของครูเบลล์ www.bellpianopop.com

ติดต่อสอบถาม-พูดคุยที่Line @bellpianopop / Email : [email protected] / โทร 085-276-8511 (ครูเบลล์)


เริ่มเรียนตอนนี้เลย!